Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Tủ mát Alaska SL-9S (tủ mát 700 lít)

Tủ mát Alaska SL-9S có dung tích 700 lít, thiết kế hiện đại phù hợp với các cửa hàng, siêu thị có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa.

An toàn - tiện dụng - hiệu quả
- Tủ mát Alaska SL9S thiết kế dạng đứng, cánh tủ bằng kính cường lực 2 lớp, vừa giúp bảo quản vừa trưng bày hàng hóa, dễ dàng có thể quan sát sản phẩm bên trong mà không cần mở cửa. 
-  Có 4 bánh xe chịu lực giúp tủ di chuyển dễ dàng, 2 bánh trước có gắn phanh, nhằm đảm bảo tối đa độ an toàn.
-  Lòng tủ đúc bằng nhựa ABS cao cấp bền, dễ dàng vệ sinh, lau chùi  
Tủ mát Alaska SL-9S có 4 kệ tủ, mỗi kệ tủ là những chiếc vỉ kim loại được đan bện vào nhau bền bỉ, chắc chắn, đỡ được thực phẩm có khối lượng lớn 
-  Ngăn, kệ chắc chắn có thể tự do di chuyển, tháo lắp, vệ sinh khi cần một cách dễ dàng. Có thể điều chỉnh các kệ bên trong tủ mỗi 11mm. Thuận tiện trong việc trưng bày sản phẩm, không bị giới hạn về kích thước gói, hộp.
Tiết kiệm điện - tiết kiệm không gian
Tủ mát Alaska SL-9S có chiều ngang 1990mm, chiều sâu 690mm, chiều cao 860mm.Thiết kế cửa đóng tự động, lùa, kính trượt ngang,  là lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng, siêu thị mini có diện tích sử dụng nhỏ, cần tiết kiệm diện tích không gian mở đặc biệt là những nơi không thể mở cửa rộng ra ngoài vì gây tốn diện tích. 
-  Cửa tự đóng. Giảm thiểu sự xáo trộn nhiệt độ và thoát hơi của không khí lạnh, giúp tiết kiệm điện (điện năng tiêu thụ 6.9kwh/24h). Khóa cửa được trang bị theo chuẩn. Đảm bảo độ an toàn khi cần thiết.
Tủ mát Alaska SL-9S sử dụng đèn LED từ nóc đến thân giúp tiết kiệm hơn đến 70% điện năng 
 
Hệ thống điều khiển điện tử
Thiết kế bảng điện tử hiện thị nhiệt độ bên ngoài nên có thể biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu bảo quản. Có khả năng tự động xả đông bằng hệ thống điều khiển điện tử.

Sử dụng gas R134a

Tủ mát Alaska SL-9S hoạt động tốt và có độ bền cao nhờ máy nén sản xuất theo công nghệ Matshusita. Hệ thống máy của tủ mát Alaska SL-9S sử dụng gas R134a thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Tủ mát Alaska SL-9S thiết kế hiện đại và siêu tiết kiệm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét