Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Tủ mát Alaska SL-12S (tủ mát 1200 lít)

Tủ mát Alaska SL-12S có dung tích 1200 lít, thiết kế hiện đại phù hợp với các cửa hàng, siêu thị vừa có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm lại vừa có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu. Kích thước lớn với chiều ngang 1210mm, chiều sâu 660mm, chiều cao 1998 mm.

Tủ mát Alaska SL12S thiết kế dạng đứng, 2 cửa với cửa lùa hiện đại, cánh tủ bằng kính cường lực 2 lớp, vừa giúp bảo quản vừa có thể quan sát sản phẩm bên trong. Cửa tự đóng. Giảm thiểu sự xáo trộn nhiệt độ và thoát hơi của không khí lạnh, siêu tiết kiệm điện (điện năng tiêu thụ 8.2kwh/24h). Khóa cửa được trang bị theo chuẩn. Đảm bảo độ an toàn khi cần thiết.


Có 4 bánh xe chịu lực giúp tủ di chuyển dễ dàng, 2 bánh trước có gắn phanh, nhằm đảm bảo tối đa độ an toàn.

Lòng tủ đúc bằng nhựa ABS cao cấp bền, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Tủ mát Alaska SL-12S có hệ thống sưởi kính bằng khí nóng giúp mặt kính trong suốt, không đọng sương. Tính năng tự rã đông bởi khay nước tự bốc hơi


Tủ mát Alaska SL-12S có 8 kệ tủ, mỗi kệ tủ là những chiếc vỉ kim loại được đan bện vào nhau bền bỉ, chắc chắn, đỡ được thực phẩm có khối lượng lớn

Ngăn, kệ chắc chắn có thể tự do di chuyển, tháo lắp, vệ sinh khi cần một cách dễ dàng. Có thể điều chỉnh các kệ bên trong tủ mỗi 11mm. Thuận tiện trong việc trưng bày sản phẩm, không bị giới hạn về kích thước gói, hộp.
Tủ mát Alaska SL-12S sử dụng đèn LED (13W) tiện dụng từ nóc đến thân giúp tiết kiệm hơn đến 70% điện năng 


Với những nơi có diện tích nhỏ, hẹp, vừa bảo quản thực phẩm tươi ngon, vừa trưng bày hàng hóa, tủ mát Alaska SL-12S rất phù hợp và là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét